มีตาสองชั้น แบบไม่ต้องศัลยกรรม (ง่ายๆแถมไม่โป๊ะ!)


ครั้งนี้ก็ยังหนีไม่พ้น ไอเท็มจากญี่ปุ่นค่ะ  ถ้าเพื่อนๆรู้จัก แบรนด์ D up ที่เค้าดังในเรื่องของกาวติดขนตาปลอมนั้น ครัั้งนี้เค้าก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าสนใจ มานำเสนอค่ะ นั่นก็คือ "กาวติดตาสองชั้นนนนนนนน"
Orishiki Eyelid Skin Film 








อย่าเพิ่งงงไปค่ะ เพราะต่อจากนี้ เราจะมีตาสองชั้นได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมให้เสียเงินและไม่ต้องพึ่งสติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้นให้โป๊ะแตกกันอีกต่อไปแล้ว


เพราะเค้าได้ทำกาวใสๆ มาสร้างชั้นตาให้กับเราเรียบร้อยแล้วค่ะคุณ

ภายในpackage นี้เราจะพบกับกาว และไม้สารพัดประโยชน์ ที่จะช่วยเราหาชั้นตาของตัวเอง และช่วยสร้างชั้นตาได้อีกด้วย





ซึ่งเมื่อเปิดฝามา เราก็จะเจอกับเนื้อกาวสีขาวค่ะ 



และเพื่อผลที่ชัดเจน ขอใช้นายแบบที่มีตาชั้นเดียวเลยนะคะ





วิธีการใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะ
  • เพียงแค่เรา ค้นหาชั้นตาของตัวเองให้เจอ
  • จากนั้นก็ทากาวติดตาสองชั้นลงไป และหลับตา ทิงไว้ 30 วินาที เท่านั้น
  • ลืมตาชั้นมา (อ้าว!มีตาสองชั้นเฉย งงไปหมด ฮ่ะๆๆๆๆ


SUPER TIPS! ควรแต่งตาให้เรียบร้อยก่อนนะคะ แล้วค่อยใช้กาวสร้างตาสองชั้น รับรองว่าเนียนกริบ เหมือนมีตาสองชั้นมาตั้งแต่เกิด

ซึ่งเราชอบมาก ที่เนื้อกาวเป็นสีขาว แห้งไว แห้งแล้วไม่มีสีค่ะ เนียนกับไปตาเลย ติดทนนานมากกกกกกกกก อยู่แบบนั้นทั้งวัน ไม่มีทิ้งคราบเลืองใดๆทั้งสื้นค่ะ

โอ๊ยรักมาก


หามาลองกันนะคะ ที่Matsumoto Kiyoshi ,Tsuruha ,EVEANDBOY


#JapanBeautyFasta #JBF_orishiki

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม