บุก Bee Choo Origin Herbal เพื่อบอกลาผมขาดหลุดร่วงด้วย treatment จากธรรมชาติ |The Pondest

 


สวัสดีค่าทุกคน

กลับมาเจอกันอีกแล้วนะค้า

ครั้งนี้ ปอนด์จะพาทุกคนออกไปดูแลเส้นผมและหนังศีรษะกันค่า

เพราะว่าปอนด์ประสบปัญหา 

"ผม ร่วง หนัก มากกกกกกกกก"

กรี๊ดดดดดดด เครียดมากเลยล่ะค่ะทุกคน

จนต้องหาวิธีที่จะหยุดปัญหานี้ ก่่อนที่จะสายเกินแก้ค่ะ


ปอนด์เลยมาที่

 Bee Choo Herbal

สาขาสาขาสยามสแควร์วันค่า

เพราะว่าที่นี่อยู่ใจกลางเมืองสุดๆ เดือนทางก็ง่าย สะดวกสบายมากเลยค่ะ

เดินทางมาที่ชั้น 6 สยามสแควร์วันได้เลย

แล้วเราก็จะเจอร้านค่า




เข้าไปข้างในร้านพร้อมๆกับปอนด์เลยนะคะ
เราจะไปหยุดปัญหาผมขาดหลุดร่วงที่กังวลใจนี้พร้อมๆกันค่า




เข้ามาในร้านแล้วค่า
โดยที่สาขานี้ ร้านปลอดโปร่งโล่งสบายมากค่ะ
พนักงานก็ต้อนรับเป็นอย่างดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ใส่ใจเรามากๆเลย

แล้วถ้าถามว่าทำไมปอนด์ถึงเลือกที่นี่?
ก็เพราะว่า เค้าเป็นทรีทเม้นท์ซาลอนและคลินิกรักษาผมร่วงที่ใหญ่ที่สุด 
มีความเชี่ยวชาญด้านการรักษาผมร่วง รักษาผมบาง รังแค
 หนังศีรษะมัน และปัญหาอื่นๆเกี่ยวกับเส้นผม 

โดยเค้ามีสาขาในสิงคโปร์จำนวน 21 สาขา และการันตีโดยรางวัลมากมายในสิงคโปร์เลยค่ะ
และก็มีที่ไทยอีก 3 สาขา

และที่สำคัญเลยคือ  ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีส่วนผสมจากธรรมชาติและมีความปลอดภัย 
ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้เส้นผมที่สุขภาพไม่ดี แห้ง มัน 
และถูกทำร้ายจะถูกฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว 
สีย้อมผมจากธรรมชาติในทรีทเม้นท์ของเราจะช่วยปกปิดผมขาวจนไปถึงโคนของเส้นผม

แบบนี้ก็เลยอดใจไม่ไหว ต้องพาทุกคนมาลองใช้บริการที่นี่ไปพร้อมๆกันค่ะ

ไปค่า ไปทำทรีทเมนต์ผมกัน



โดยเริ่มแรก เราก็จะมาตรวจดูสุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะกันก่อนค่ะ ว่าเรามีปัญหาตรงไหน
เพื่อที่จะแก้ไขได้อย่างตรงจุดมากที่สุด

โดยปอนด์มีปัญหาผมร่วง และเมื่อตรวจดูก็พบว่า หนังศีรษะของปอนด์มันมากเลยค่ะ ซึ่งความมันเหล่านี้แหละค่ะ เป็นต้นเหตุสำคัญในการขาดหลุดร่วงของเส้นผมปอนด์

วันนี้เราเลยจะมารักษาผมร่วงกันค่า



โดยมีสเต็ปง่ายๆในการทำทรีทเม้นท์ดังนี้เลยค่า




โดยเริ่มจากนวดโทนิคลงไปบนหนังศีรษะให้ทั่วค่ะ
ขั้นตอนนี้ พนักงานจะช่วยนวดหนังศีรษะให้เราด้วย อยากบอกว่าผ่อนคลายมาก จนอยากหลับเลย ฮ่ะๆๆๆ




ตอนนี้เป็นขั้นตอนสำคัญเลยค่ะ
คือการทาน้ำยาสมุนไพรลงไปบนหนังศีรษะให้ทั่ว

โดยสมุนไพรยังช่วยปิดสีผมขาวด้วยธรรมชาติอีกด้วยค่ะ 

ซึ่งกลิ่นของสมุนไพรเป็นกลิ่นแบบอ่อนๆ ไม่ฉุนมากค่ะ กลิ่นคล้ายใบชา โสม 




 จากนั้นก็จะอบไอน้ำเป็นเวลา 45 นาทีค่ะ
ช่วงนี้ก็ฟินสุดๆ อบไอน้ำไปจิบชาไป อ่านหนังสือไป
สบายมากๆเลยค่ะ







และสุดท้ายแล้ว เราก็จะมาล้างน้ำยาสมุนไพรออก นวดและปรับสภาพหนังศีรษะ
ตอนนี้ก็ชอบมากเช่นกันค่ะ สบายสุดๆ
แถมยังสระผมด้วย แชมพูออแกนิคสูตรที่เย็น ยิ่งทำให้รู้สึกสดชื่น

และแล้วเราก็ทำทรีทเมนต์เสร็จแล้วค่า






โอ๊ยยยยย ผมสวยมาแต่ไกลเลยค่า
ฮ่ะๆๆๆ


อยากบอกว่าหลังทำคือ สบายหนังศีรษะมากๆค่ะ รู้สึกเบาสุดๆ
แถมผมยังนุ่มขึ้นด้วย

ปลื้มมากค่ะ
เพราะหลังจากกลับมาที่บ้าน แล้วสังเกตผมที่ขาดหลุดร่วง
พบว่า น้อยลงไปอย่างเห็นได้ชัดเลย

รักมาก 10 10 10 ไปเลยค่ะ







ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ เพราะที่นี่เค้ามีแชมพูออแกนิคขายด้วย
หลายสูตรมาก ไปลองเลือกให้เหมาะกับสภาพหนังศีรษะเราได้เลย
หรือให้พนักงานแนะนำก็ได้ค่ะ ที่นี่ใส่ใจลูกค้าดีมาก

จนปอนด์ต้องตำแชมพูกลับบ้านมาด้วยอีก 1 ขวด อิอิ


อยากให้ทุกคนไปลองทำทรีทเม้นจากธรรมชาติกันดูนะคะ
แล้วจะรักที่นี่แบบปอนด์
สอบถามเพิ่มเติมที่  https://www.facebook.com/beechooherbal/

ร้านบีชูมีทั้งหมด 4 สาขา

Bee Choo สาขา ตะวันนา บางกะปิ
02-1083938

Bee Choo สาขาอุดมสุข
02-0726698

Bee Choo สาขาสยามสแควร์วัน
02-1151300
เปิด 10.00-20.00 น.
รับลูกค้าคนสุดท้ายตอน 18.00 น.
ร้านจะอยู่สยามสแควร์วันชั้น 6

และตอนนี้โปรโมชั่น
11.11 ความพิเศษมาถึงแล้ว!
11 พ.ย. 2563 - 30 พ.ย. 2563
5+1 โปรยอดนิยมกลับมาตามความต้องการแล้วจ้า!

 และ Bee Choo สาขารัชดา
061-7293434
เปิด 09:00 -19.00 น.
รับลูกค้าคนสุดท้ายตอน 19.00 น.
ร้านอยู่ซอย 7 แยก 7 นาทอง 4
หลังบิ๊กซี รัชดาค่ะ เดินทาง BTS โดยลง MRT ศูนย์วัฒนธรรมทางออก 4
*(หมายเหตุ : ไม่ได้เข้าร่วมโครงการ 11.11)*


สามารถใช้ร่วม โครงการช้อปดีมีคืน
ลดหย่อนภาษีได้ 30,000
23 ต.ค. - 31 ธ.ค. 2563

รีบไปเลยค่าทุกคน
ประทับใจแน่นอน

วันนี้ปอนด์ไปก่อนนะคะ

รัก










center;">

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม